Nâng cấp cải tạo spa - Bước ngoặc mới trong kinh doanh spa

Share:
Nâng cấp, cải tạo spa là một trong các xu hướng phát triển spa hiện nay. Bởi qua một giai đoạn kinh doanh lâu dài, các chủ đầu tư spa nhận ra các điểm hạn chế, cần cải tạo, nâng cấp spa để mang lại sự thành công trong quá trình kinh doanh spa. Bạn hãy tham khảo các thông tin dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sự cần thiết trong việc nâng cấp, cải tạo spa nhé!

Nâng cấp cải tạo spa - Bước ngoặc mới trong kinh doanh spa

Khi nào bạn nên nâng cấp cải tạo spa?

Trong khi dịch vụ spa của bạn luôn được khách hàng đánh giá cao, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhưng khách hàng đến với spa của bạn ngày một ít. Lúc này bạn đừng bỏ quên yếu tố không gian, thiết kế spa cũng tác động một phần không nhỏ đến quá trình trị liệu của khách hàng nhé. Khi bạn gặp những trường hợp dưới đây, bạn có thể nghĩ đến việc cải tạo hay nâng cấp spa của mình:
  • Thiết kế spa của bạn đã quá cũ, xuống cấp, không còn hợp thời dẫn đến khách hàng cảm thấy không còn thích thú và dần rời xa spa của bạn.
  • Thiết kế spa của bạn ban đầu không được như ý, bạn cảm thấy không hài lòng, cũng như khách hàng chưa thật sự tìm được điểm hấp dẫn từ spa của bạn. 
  • Thiết kế spa ban đầu bị lỗi kỹ thuật, không đạt chuẩn, không đáp ứng được các công năng làm ảnh hưởng đến quá trình trị liệu của khách hàng.
  • Bạn muốn thay đổi hay thêm bớt các loại hình dịch vụ, đồng nghĩa bạn cần cải tạo spa lại để không gian thật sự phù hợp và đáp ứng đầy đủ tính năng mà một spa cần.
  • Thiết kế spa của bạn không phù hợp với phong thủy, cần bố trí, xây dựng lại để quá trình kinh doanh spa suôn sẻ, may mắn hơn.
Nâng cấp cải tạo spa - Bước ngoặc mới trong kinh doanh spa

Lợi ích của việc nâng cấp, cải tạo spa

  • Nâng cấp, cải tạo spa là một trong những cách giúp bạn giữ chân khách hàng cũ, thu hút một lượng lớn khách hàng mới.
  • Nâng cấp, cải tạo spa giúp làm mới spa, mang một luồng gió mới, một phong cách mới cho không gian spa bạn đang sỡ hữu
  • Nâng cấp, cải tạo spa còn tạo ra môi trường làm việc mới mẻ, giúp nhân viên có tinh thần làm việc, hào hứng hơn trước.
  • Khi nâng cấp, cải tạo spa bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí so với việc làm mới. Ngoài ra việc này còn giúp các chủ đầu tư tiết kiệm thời gian đi xin phép xây dựng và xây dựng, tránh gián việc kinh doanh spa hiện tại.
Nâng cấp cải tạo spa - Bước ngoặc mới trong kinh doanh spa

Lựa chọn đơn vị nào để thiết kế, thi công spa

Chúng tôi - đơn vị thiết kế thi công chuyên trong lĩnh vực spa, với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi đảm bảo quá trình nâng cấp cải tạo spa của bạn sẽ được hoàn thành đúng thời gian như đã ký kết, đảm bảo chất lượng công trình cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nâng cấp, cải tạo spa cũng như muốn sỡ hữu những mẫu thiết kế spa đẹp nhé!

Không có nhận xét nào

Call: 090 295 2001