Bí quyết để kinh doanh Spa thành công nhất

Share:
Trước tiên là họ chọn đúng khách hàng mục tiêu – Quyết định sự thành bại

Đối tượng khách hàng mục tiêu, cũng giống như kim chỉ nam, một khi chọn sai thì tất cả chiến lược kinh doanh gần như sai hướng. Bạn mở spa để làm gì? Tất nhiên là để phục vụ khách hàng, để làm hài lòng khách hàng, từ đó thu hút khách hàng và cuối cùng là mang lại doanh thu, lợi nhuận, càng nhiều khách hàng ủng hộ tức là doanh thu càng cao. Vậy trước khi mở spa, hãy cân nhắc, bạn nhắm tới đối tượng nào và vạch ra rõ ràng dựa vào các tiêu chí sau:
Độ tuổi
Thu nhập
Nhu cầu
Giới tính

Hãy thử hình dung spa của bạn là spa chuyên làm đẹp, spa thư giãn, vậy đối tượng khách hàng ở đây là gì? Đó có thể là nhóm khách hàng nữ, thu nhập cao, quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, ở độ tuổi từ 25-40. Còn với spa trị liệu thì đó có thể là cả nam và nữ, thu nhập mức trung đến cao, ở độ tuổi từ 20 tới 45

Hãy khoanh vùng và cân nhắc xem đâu mới là mảnh đất màu mỡ đâu mới là nơi cho spa của bạn


Thiết kế spa đẹp

Họ biết Đâu là dịch vụ kinh doanh mũi nhọn – Quyết định sự bền vững spa

Bạn cung cấp dịch vụ gì? Dịch vụ gì là điểm mạnh và là mũi nhọn của bạn. Hãy cho khách hàng thấy ưu thế của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Thể hiện cho họ thấy chỉ có ở spa của bạn, họ mới được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, trang thiết bị hiện đại và chuyên viên làm đẹp, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhất

Hãy tập trung chuyên chỉ một mảng, không nên làm tràn lan mọi dịch vụ. Ví dụ spa của bạn chuyên chăm sóc sắc đẹp hoặc spa của bạn chuyên về trị liệu, chứ không nên kết hợp cả hai.


Thiết kế spa đẹp

Họ có nhân sự là yếu tố quan trọng – Quyết định danh tiếng spa

Đội ngũ chuyên viên làm đẹp là yếu tố vô cùng quan trọng, bạn có làm hài lòng khách hàng không, khách hàng có quay trở lại spa của bạn không, vấn đề mấu chốt là ở nhân sự, trong quá trình làm việc nhân sự có làm khách hàng cảm thấy thoải mái, cảm thấy được trân trọng, cảm thấy tin tưởng không? Hãy để đội ngũ nhân sự nói lên spa của bạn bằng cách chọn lựa đội ngũ chuyên viên thạt sự chuyên nghiệp, quan trọng nhất là họ yêu nghê và muốn cống hiến.

Thiết kế spa đẹp

Họ tìm thấy phong cách và mô hình spa – quyết định sự thu hút khách hàng hay không?

Sau khi chọn đúng khách hàng mục tiêu, tìm hiểu sở thích, phong cách của họ bạn sẽ biết được nên chọn phong cách spa như thế nào là phù hợp. Một cô gái đang độ tuổi 25 liệu có thích phong cách spa cổ điển, phụ nữ tuổi 40 có thích phong cách spa hiện đại không?

Vậy hãy dựa vào nhu cầu, hãy xuất phát từ nhu cầu khách hàng để tìm ra được một spa phong cách hợp với khách hàng của bạn. Họ sẽ đến với bạn nếu bạn thu hút được họ, họ sẽ ở lại với bạn nếu spa của bạn mang lại cảm giác thoải mái, họ có là những khách hàng trung thành không nếu spa của bạn tạo cho họ một cảm giác thư thái, thoải mái và an tâm.

Hãy để phong cách spa giúp bạn truyền đạt thông điệp tới khách hàng.


Thiết kế spa đẹp

Họ Lựa chọn đơn vị tư vấn thủ tục, thiết kế và thi công – Quyết định doanh thu spa

Phần này quyết định doanh thu của spa của bạn. Tất cả những thứ bạn có, địa điểm thu hút, nhân sự giỏi, khách hàng tiềm năng, nhưng liệu bạn có thành công nếu chọn một đơn vị thiết kế và thi công spa không giúp bạn nói lên được tất cả những thứ bạn có.

Nếu thiết kế một phong cách không đáp ứng yêu cầu, không mang lại cảm giác thư giãn thoải mái, không tạo sự thu hút thì viêc kinh doanh của bạn sẽ ra sao, khi có cả đống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên giỏi ngồi chờ.

Hãy cân nhắc thật cẩn thận khi chọn đơn vị chịu trách nhiệm chính này. Nó chính là bước khởi đầu quan trọng nhất trong việc kinh doanh một spa.


Thiết kế spa đẹp

Bạn cảm thấy khó khăn trong các bước làm thủ tục đăng kí, và các vấn đề trong việc kinh doanh, lựa chọn các trang thiết bị và các vật dụng trang bị cho một spa.

Hãy lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp về mảng này, bạn sẽ không còn phải vướng bận về nó, hãy dành thời gian tập trung chính vào công việc kinh doanh spa của bạn.

Không có nhận xét nào

Call: 090 295 2001