Biến tấu không gian tại nhà thành spa

Share:
Có thể mọi người nghĩ rằng spa là một không gian vô cùng sang trọng và sa xỉ, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng, bởi spa chính là thư giãn, chính là làm đẹp, mà thư giãn và làm đẹp thì mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể làm nó tại nhà. Vậy sao bạn không biến căn nhà của mình thành không gian spa để có thể thư giãn mọi lúc bạn muốn.. 

Thi công spa đẹp
Không quá khó để tạo cho phòng tắm của gia đình thành một không gian spa thực thụ. Một chút ánh sáng từ những ngọn nến, chút giai điệu của những bản nhạc êm nhẹ, chút thơm của tinh dầu đã có thể tạo cho phòng tắm “hơi thở” của spa. “Tặng” thêm cho thiên đường này một chiếc bồn tắm massage và vòi sen tiện dụng, gắn trên tường hay dưới sàn nhà sẽ biến nơi này thành một không gian spa hoàn chỉnh. 
Những phụ kiện nhỏ như chậu rửa, vòi nước cũng không kém phần quan trọng để tạo nên một không gian đẹp cho gia đình. Sự kết hợp giữa đá tự nhiên và đá lát được mài dũa, gạch gia công tỉ mỉ có độ bền cao, chống bám bẩn tạo nên những nét chấm phá đầy ấn tượng. 

Cách kết hợp những tiện ích, thói quen của người tiêu dùng với công nghệ đẳng cấp theo những phương thức độc đáo mang đến nhiều cách thư giãn thú vị hơn cho nhiều đối tượng sử dụng. 
Toilet Numi - nắp đóng, mở tự động lấy ý tưởng từ điệu nhảy của các vũ công ba lê. Một trong những tiện ích đẳng cấp mà người yêu thích công nghệ và thời trang không thể bỏ qua chính là sản phẩm toilet thông minh Numi của Kohler. Đây là sản phẩm có thiết kế độc đáo, đường nét tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng kỹ thuật độc đáo như công nghệ xả nước kép tiết kiệm nước, chức năng nghe nhạc, radio sống động, điều khiển cảm ứng, sưởi ấm chân…và nhiều điều độc đáo khác Numi đang chờ bạn khám phá. 
Trang bị cho không gian riêng tư của gia đình với những gì tinh tế và tuyệt vời nhất, để mọi thành viên được tận hưởng trọn vẹn những phút giây thăng hoa của sự tiện nghi, thư giãn và sang trọng ngay tại nhà.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thi công, thiết kế spa hoàn hảo.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC OZ
Add: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1,TP.HCM
Tel: 0866.783.784 - 0866.783.866 Hotline: 0977.290.291

Không có nhận xét nào

Call: 090 295 2001