Qúa trình thiết kế thi công spa trọn gói

Share:
Thiết kế thi công spa là quá trình quan trọng cần chú ý ngay từ đầu. Thiết kế thi công spa đẹp đòi hỏi phải kết hợp trọn gói. Vì vậy, các chủ đầu tư cần tìm kiếm các đơn vị hợp tác chuyên sâu về lĩnh vực spa để được tư vấn hỗ trợ đảm bảo quá trình kinh doanh spa hiệu quả.
thiet-ke-thi-cong-spa
Thiết kế thi công spa trọn gói

Qúa trình thiết kế spa bao gồm

1. Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình và đo đạc kích thước chi tiết.
2. Lên bản vẽ mặt bằng hiện trạng, bản vẽ bố trí mặt bằng mới.
3. Cung cấp bản vẽ không gian 3D.
4. Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công.
5. Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho khách hàng.

Thiết kế spa hiệu quả

Để thiết kế spa đẹp, hiệu quả các đơn vị thi công cần hiểu từng quy trình, để biến đổi không gian linh hoạt, phù hợp, cũng như phải nắm vững các quy chuẩn của thiết bị, để có các giải pháp kĩ thuật, an toàn, tiết kiệm, tối ưu vận hành và độ bền cho các trang thiết bị, máy móc. Tùy theo nhu cầu kinh doanh, cơ sở lớn hay nhỏ, các đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp sẽ đưa ra những giải pháp kĩ thuật như mương kĩ thuật ngầm để cấp nước nóng, lạnh, chạy ống hơi, máy bơm,..sẽ được tính toán chi tiết để qui trình kinh doanh luôn chạy trơn tru, an toàn cho khách hàng
thiet-ke-thi-cong-spa
Thiết kế thi công spa chuyên nghiệp
Cần chú ý một điều khá quan trọng đó là am hiểu yếu tố vùng miền vì tính chất đặc trưng của khí hậu từng nơi. Đồng thời, thiết kế spa phải nhạy cảm với yếu tố văn hóa, để tư vấn mô hình kinh doanh hợp lý, phát triển bền vững cho chủ đầu tư. Các đơn vị thiết kế spa phải hiểu từ tổng quát đến chi tiết cặn kẽ, để giải quyết triệt để mọi vấn đề, đảm bảo chi phí đầu tư hiệu quả, đáo ứng nhu cầu kinh doanh của các chủ đầu tư.

Thi công spa trọn gói

Bạn lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công spa chuyên nghiệp, uy tín ngay từ đầu, các loại trang thiết bị, máy móc phải rõ nguồn gốc, đã được đo lường kiểm định để không phải xảy ra sự cố bất ngờ ảnh hưởng đến khách hàng, nhân viên cũng như chính spa của bạn. Và cần có sự thỏa thuận về vấn đề bảo trì bảo dưỡng hệ thống kĩ thuật, thiết bị máy móc cho khách hàng. 

thiet-ke-thi-cong-spa
Thiết kế thi công spa đẹp
Thi công spa phải tuyệt đối nghiêm khắc theo bản vẽ kĩ thuật đã tính toán kĩ mọi yếu tố, quá trình thi công tới đâu vẽ ngay bản vẽ hoàn công tới đó, để thuận tiện việc kiểm tra, kiểm soát, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa….. Các chủ đầu tư cũng cần phải biết được quá trình thi công để đảm bảo quá trình hoàn thành không bị gián đoạn hay gây lãng phí do sai lệch.

Không có nhận xét nào

Call: 090 295 2001